Không thể ngừng yêu em – Kanipan


Tên khác:キャント・ヘルプ・フォーリンラブ, Can’t Help Falling Love, Can’t Help Fall in Love
Tác giả:Kanipan (twitter: @kani_and_pan)
Thể loại:Romance, Yaoi, Boyslove, School life
Nội dung:“Sẽ thật tốt biết mấy nếu cậu không thể sống nổi nếu như không có tớ…”
Tôi, Tachibana Arashi đem lòng yêu một người bạn tự thuở ấu thơ sống cạnh nhà, Egami Sakito. Tình cảm đó lớn đến mức khiến tôi chỉ muốn được giữ cậu ấy lại chỉ cho riêng mình thôi. Lợi dụng căn bệnh của Sakito, tôi dạy cho cậu cách hôn kiểu Pháp và cả cách “tự xử” nữa, Sakito có vẻ không phiền lòng gì về điều này. Tuy nhiên, mối quan hệ ỷ lại mãnh liệt những tưởng có thể kéo dài mãi này, đã thay đổi đáng kể sau mùa xuân năm cuối cấp ba khi định hướng về tương lai của chúng tôi chuyển hướng…?
Một câu chuyện tình yêu giữa một người có tính chiếm hữu cao và một người bạn thời thơ ấu ốm yếu, thích được chăm sóc.
Tình trạng:Đã hoàn thành (bản điện tử), Đang tiến hành (bản dịch)
Nguồn raw: Lữ Quán Uri
Nhân vật: Công: Tachibana Arashi, năm cuối cấp ba | Thụ: Egami Sakito, năm cuối cấp ba

⚠️LƯU Ý TRƯỚC KHI SỬ DỤNG:

Bản quyền của bộ truyện thuộc về tác giả, bản dịch của Lữ Quán Uri chỉ là phi thương mại. Không reup, không leak bản dịch, không share pass công khai nhé! Trọ cảm ơn ❤

Link ủng hộ cơm áo gạo tiền cho tác giả (bản digital) dưới đây nè:

Giới thiệu nhân vật

Mục lục

Chương 1
Chương 2
Chương 3 – None
Chương 4 – None

Chương 5 (End) – None
Extra – None

1 bình luận về “Không thể ngừng yêu em – Kanipan

Bình luận về bài viết này